14 comments on “PinayKeyPoint Logo

  1. Salamat noy, ta naabot pa lang baga ako hale sa memorial park 🙂 makapagal bagang maray ta kadakol ang mga tao duman, paghale mi baga, nag aarabot pa lang ang iba ta duman naman siguro mapaabot nin aga 🙂

    Like

  2. ahehe…uu nga..ganda ng color combination ng side bar fonts,it reminds me of my past xmas..pero ms mgnda p dn un dati mong template..easy to navigate..

    Like

  3. Ganun ba, nilipat ko lang yung mga nasa right sidebar ko sa left, isang side bar lang kc ang available sa theme na ito. Dito kc sa wordpress kahit marunong kang mag design, hindi pwd baguhin ang mga template. Me yearly fee eh, pero marami kc feature ang wordpress na gusto ko saka mas visible ang blogs d2 unlike nung nasa blogspot ako. actually madami akong blogs s blogger, most of my clients dun ko ginagawan ng blogs pero amazed ako sa bilis ng rank ko d2. actually 2 mos. pa lang ako d2 pero more than 3,600 pageviews na. saka d2, hindi counted ang visit ko at monitored ko pa ang mga backlinks.

    Hamo after christmas back to basic template ako 🙂

    Like

  4. Nasa $15 eh, pambili ko na ng domain name yun hehe. yun pa ang isang prob sa blogger ang hirap mag post ng comment yun din ang reklamo ng ibang readers ko nun kaya lumipat ako d2. ang prob lang d2 maraming di rin compatible na widget lalo na pag may java script pero okay lang

    Like

  5. To The Bash>>> Hi there welcome to my blog, thanks for adding me in BC list, I’ve been to your site few hours ago, wow ang bilis ng response mo 🙂

    Yup, actually I love google services, mejo sa blog lang ako di kuntento marami pang probs but I know google is trying to improve it kc lagi din ako nagbabasa ng latest development sa dev site nila, madami na nga silang new widgets na dinagdag kya lang mas madali talaga ang mga tools d2 sa wordpress, kahit ang friendster nagpalit din, wordpress na din ang gamit nila sa blogging.

    Saka visible talaga ang site mo sa wodpress kc ksama ka sa campaign nila. halos ang traffic ko galing sa dashboard ng WP at sa mga links nila, imagine diba sabi ko 3600 pageviews lang ako sa bandang taas na comment, now ay nasa 5,300 na, just imagine kng gaano kabilis mag increase yung page views considering bago din lang ako d2.

    So try to think about it 🙂 join ka na! dami ko na na recruit na friends d2 hehehe

    Like

Leave a comment